Chạy quảng cáo tiktok tối ưu chi phí cùng 2TZ

Lượng khách hàng sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo trên tiktok 2TZ đang ngày càng trở nên phổ biến. Hơn nữa lượng doanh nghiệp, cá nhân sử dụng ngày một nhiều. Qua kết quả thống kê chi tiêu cho ứng dụng vào quý 1/2022, Tiktok thu về hơn 840 triệu USD. Nếu bạn cũng kinh doanh và đang tiếp cận với Tiktok Ads? Liệu bạn đã biết sử dụng Tiktok Ads như thế nào để chạy quảng cáo chưa? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhanh qua bài viết dưới đây nhé!

chạy quảng cáo trên tiktok
Nhu cầu chạy quảng cáo tiktok ngày càng cao

Chạy quảng cáo trên Tiktok Ads tăng đôi doanh số bán hàng

Chạy quảng cáo trên Tiktok Ads mang đến rất nhiều lợi ích cho những nhà kinh doanh. Bởi Tiktok có lượng người dùng đông đảo và hiện đang đứng vị trí thứ 2 về lượt tải trên toàn cầu. Do đó, tại đây các nhà kinh doanh có thể dễ dàng tìm được lượng khách hàng đầy tiềm năng. Ngoài ra, các dạng video ngắn cũng giúp khách hàng tiêu thụ thông tin nhanh chóng và dễ dàng hơn. Qua đó, bạn dễ dàng giới thiệu được các sản phẩm mình bán.

Song, mặc dù lượng người dùng lớn như Tiktok vẫn chưa được nhiều nhãn hàng tìm đến và sử dụng. Do đó cơ hội để các nhà bán hàng tiếp cận người dùng là rất cao. Bạn sẽ ít đối thủ cạnh tranh, tạo được chỗ đứng vững chắc khi chạy quảng cáo.

Hướng dẫn các bước chạy quảng cáo trên tiktok để tối ưu chi phí

Chọn lựa mục tiêu để quảng cáo

Bạn hãy chọn 3 mục tiêu chạy quảng cáo để đảm bảo phù hợp với mục đích của mình như:

  • App Install: mẫu quảng cáo nhắm đến đối tượng mà khả năng cao sẽ cài app.
  • Traffic: loại quảng cáo giúp bạn phân phối video quảng cáo để đạt được nhiều lượt truy cập vào nhất.
  • Conversions: hình thức quảng cáo được phân phối đến với những khách hàng đầy tiềm năng cho doanh nghiệp.
chạy quảng cáo trên tiktok
Cần nắm được các bước chạy quảng cáo trên tiktok để tối ưu chi phí

Cần đặt tên cho tài khoản tiktok và xác định ngân sách cần thiết

Đặt tên cho kênh tiktok là nhiệm vụ rất quan trọng. Mỗi nhà quảng cáo sẽ chọn cho mình công thức đặt tên khác nhau. Tuy nhiên cần lưu ý là phải đảm bảo tên được đặt một cách súc tích, ngắn gọn. Quan trọng là truyền tải được những thông điệp bạn muốn gửi đến.

Đồng thời, chọn cho mình ngân sách bỏ ra để quảng cáo là điều bạn cần phải lưu tâm. Số ngân sách trên tiktok tính bằng đơn vị tiền tệ theo Ấn Độ là INR. Trong đó, 1 INR = 320 VNĐ.

Xác định vị trí để hiển thị cho quảng cáo

Ngoài thực hiện chạy quảng cáo, bạn hoàn toàn quảng cáo được trên những nền tảng được liên kết khác.

Đấu thầu và tối ưu hoá

Để có thể tối ưu hóa chạy quảng cáo trên tiktok thì bạn được tùy chọn những lựa chọn sau:

  • Optimization Goal: Đây là cách giúp bạn chọn Conversion đem đến hiệu quả tiếp cận khách hàng có tiềm năng cao nhất.
  • Bid: chọn Bid khi cần đặt giá thầu trên mỗi chuyển đổi.
  • Smart Optimization: nếu bạn vẫn chưa có kinh nghiệm chạy quảng cáo trên tiktok thì đây là nút chọn dành cho bạn.
  • Delivery Type: trong đây nếu muốn có tốc độ khi phân phối nhanh thì hãy chọn Accelerated. Chọn “standard” chỉ cho phân phối tốc độ như bình thường.
chạy quảng cáo trên tiktok
Đơn vị chạy quảng cáo trên tiktok uy tín

Nếu việc tự chạy quá khó và không giúp bạn tiết kiệm ngân sách hiệu quả, hãy liên hệ 2TZ. Với kinh nghiệm 7 năm trong ngành chúng tôi tin chắc sẽ đáp ứng được mong muốn của quý khách.

CÙNG 2TZ CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK BỨT TỐC DOANH SỐ NGAY HÔM NAY!