fbpx

Quảng Cáo Zalo

Quảng cáo sản phẩm trên Zalo là hình thức quảng cáo để quảng bá sản phẩm từ cửa hàng của chủ Shop.

Quảng cáo sẽ xuất hiện trên Nhật ký Zalo và hệ thống network của Zalo.

 

Để tạo Quảng cáo sản phẩm trên Zalo, nhà quảng cáo có thể sử dụng một trong hai cách thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây

Với nhiều tính năng hữu ích và phù hợp, Zalo nhanh chóng trở thành người bạn đắc lực hỗ trợ cho những bạn đam mê kinh doanh online

Ai cũng có thể kinh doanh những mặt hàng trên zalo.

Khác với nhiều hình thức bán hàng online trên các công cụ khác như Facebook, instagram,… nhiều chủ cửa hàng online dễ dàng tìm kiếm được khách hàng tiềm năng bằng tính năng “tìm kiếm quanh đây” mà Zalo cung cấp.

Tính năng này giúp bạn tìm kiếm được đối tượng xung quanh vị trí địa lí của bạn. Sau đó bạn kết bạn và giới thiệu sản phẩm cần bán.

Bên cạnh đó, để tăng lượng người quan tâm, bạn có thể nhờ bạn bè nhấn nút quan tâm và share các tin bạn share trên trang cá nhân của mình. Với cách làm như vậy, bạn nhanh chóng tăng được lượng người quan tâm cho trang cá nhân của bạn, Bài đăng lên được nhiều người biết đến và việc kinh doanh của bạn ngày càng thuận lợi hơn.

Tính năng dễ dàng sử dụng. Zalo là hình thức bạn có thể tư vẫn dễ dàng hơn.

Những bí quyết nhỏ cũng như góp phần quan trọng trong việc cải thiện doanh thu của doanh nghiệp trên Zalo.

Nhắc đến Zalo, đa số người dùng đều nghĩ đến ứng dụng nhắn tin Zalo với hơn 100 triệu người dùng. Tuy nhiên, ở góc độ kinh doanh, Zalo Business là một nền tảng hỗ trợ kinh doanh cho doanh nghiệp mà trong đó, không chỉ có ứng dụng Zalo mà còn có cả hệ thống ứng dụng và nội dung đa dạng như: Zing MP3, Zing TV, Báo mới, Tin tức 24h,…

Quản lý bán hàng đa kênh bằng một kênh
Nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm đến việc, làm sao để quản lý tất cả kênh kinh doanh trên một nền tảng duy nhất (Automate). Nếu dùng chính công cụ của Zalo thì tất nhiên là khó kết hợp với các kênh bán hàng khác để quản lý, ngay cả Google hay Facebook cũng vậy.

Tuy nhiên, để giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả kinh doanh Zalo cần phải:

  • Xây dựng cộng đồng
  • Xây dựng thương hiệu
  • Xác định mục tiêu
  • theo dõi đánh giá đơn hàng

Do đó xác định đúng đối tượng khách hàng, chú trọng nội dung tương tác sao cho khách hàng đồng ý tiếp nhận thông tin.

Chúng tôi sẽ giải quyết những vấn đề giới thiệu sản phẩm hay mục tiêu bạn hướng tới với khách hàng:

 

 

 

Rất nhiều các khách hàng, các doanh nghiệp liên hệ với đơn vị để yêu cầu hỗ trợ làm quảng cáo trên Zalo

Đây là một thị trường khách hàng tiềm năng cần phải khai thác  Zalo Ads thực sự họ không có nhiều. Nhằm đảm bảo các bạn có thể quản lý, tương tác hiệu quả tốt với khách hàng qua quảng cáo.

 

GỌI NGAY

0834086666
icons8-exercise-96 chat-active-icon