Quảng cáo zalo – hết nỗi khổ vì doanh số

Quảng cáo zalo là một hình thức quảng cáo khá phổ biến, được nhiều người bán hàng sử dụng hiện nay. Zalo có số lượng người dùng rất lớn ở Việt Nam nên sản phẩm công ty được quảng cáo trên nền tảng này sẽ tiếp cận được đến nhiều khách hàng. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người chưa biết cách sử dụng quảng cáo zalo như thế nào cho đúng nên bài viết dưới đây sẽ làm rõ các thông tin này cho bạn đọc có nhu cầu.

1. Quảng cáo zalo – thêm kênh tiếp thị sản phẩm, dịch vụ

Đây là hình thức quảng cáo sản phẩm hay hình ảnh thương hiệu đến với cộng đồng người dùng Zalo. Bạn phải tốn phí khi muốn sử dụng quảng cáo zalo để tiếp cận khách hàng của mình. Mục tiêu cụ thể khi dùng hình thức này có thể kể đến là để tăng lượng người truy cập vào website bán hàng, tăng độ nhận biết cho sản phẩm công ty,… Quảng cáo zalo sẽ xuất hiện ở mục Nhật ký Zalo hoặc phần network trên Zalo.

2. Hình thức quảng cáo zalo giúp doanh nghiệp hô mưa gọi gió về doanh số

2.1. Hình thức website

Hình thức quảng cáo zalo này được các doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng, người dùng zalo sẽ nhấn chọn phần mẫu quảng cáo được tạo sẵn rồi chuyển hướng ngay về website. Nói cách khác, hình thức quảng cáo zalo này sẽ tăng lượng người truy cập website cho doanh nghiệp. Từ đó, lượng mua hàng sẽ được tăng cao, có thể tư vấn cho khách hàng có nhu cầu qua thông tin để lại trên web.

2.2. Hình thức quảng cáo trên zalo bằng video

Hình thức quảng cáo zalo với video khá tốn kém chi phí và công sức. Nhưng ngược lại hiệu quả nhận biết về sản phẩm sẽ được tăng mạnh. Khách hàng sẽ hiểu được sản phẩm một cách trực tiếp và chi tiết nhất từ đó có sự tin tưởng và quyết định mua hàng bên công ty này. Có thể nói rằng hình thức này giúp tiếp cận khách hàng dễ dàng nhất bởi có hình ảnh tương tác và nội dung sản phẩm rõ ràng. Nếu doanh nghiệp hoặc nhà bán hàng cá nhân muốn tăng mức độ nhận biết sản phẩm thì quảng cáo video chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

 

3. Cách tạo quảng cáo zalo đơn giản

Với sự đa zi năng cùng lượng người dùng “khủng”, Zalo trở thành trợ thủ kinh doanh đắc lực cho các doanh nghiệp hoặc bất kỳ ai đang muốn kinh doanh sản phẩm online. Để tạo quảng cáo zalo cho sản phẩm của mình, bạn có thể thực hiện theo các cách sau:

Khác biệt với các nền tảng khác như Facebook hay instagram, chủ shop bán hàng có thể dễ dàng tìm được khách hàng đang có nhu cầu mua thông qua mục “tìm kiếm quanh đây” của Zalo. Khi nhấp vào mục này, bạn sẽ rà soát được khách hàng xung quanh vị trí nơi ở của bạn. Bạn chỉ cần kết bạn rồi bắt đầu giới thiệu về sản phẩm là xong.

 

 

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhờ người quen, bạn bè hay nhân viên  nhấn vào nút share, tương tác các bài viết trên trang cá nhân và trang doanh nghiệp. Bằng cách làm này, lượng người quan tâm các bài viết sản phẩm sẽ được tăng cao, nhiều người biết đến trang của bạn sẽ hỗ trợ năng suất kinh doanh ngày càng có hiệu quả và phát triển thuận lợi hơn.

QUẢNG CÁO ZALO NẾU QUÁ KHÓ ĐỂ ĐÓ CHO 2TZ MEDIA LO

 

0834086666
icons8-exercise-96 chat-active-icon