fbpx

Quảng cáo Google: Google adwords không còn quá xa là với người dùng tiếp cận với công nghệ hiện nay

Google adwword

  • Google: là trang tìm kiếm cho phép người dùng tìm kiếm các thông tin tin tức về sản phẩm, dịch vụ, những ngôi sao hàng đầu thế giới hay những bài ca ngân nga,… mình cần trên trang www.google.com hoặc www.google.com.vn.
  • Adwords: là từ viết tắt tiếng anh của “advertisement keywords” có nghĩa là quảng cáo từ khóa hay là quảng cáo keywords.

Keyword là một thuật ngữ trong SEO có nghĩa Từ khóa tìm kiếm, dùng để mô tả tất cả từ, cụm từ hoặc thậm chí  ký tự mà người dùng công cụ tìm kiếm đã sử dụng để tìm kiếm một nội dung nào đó trên World Wide Web

Khi người dùng sử dụng công cụ tìm kiếm, họ sẽ cần phải nhập một từ khóa (keyword) của chủ đề mình cần tìm hiểu để có thể nhận về một bảng kết quả có liên quan đến chủ đề tìm kiếm đó.

Đối tượng

      • Nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn dựa trên xu hướng mức độ hiệu quả của các sản phẩm và dịch vụ của bạn với người dùng ở các vị trí, độ tuổi, giới tính và loại thiết bị nhất định.
      • Các nhà quảng cáo có chiến dịch truyền hình có thể mở rộng một chiến dịch trên mạng trực tuyến và tiếp cận đối tượng bằng cách sử dụng Google Tìm kiếm hoặc Mạng hiển thị.
      • Hiển thị quảng cáo cho người dùng đã tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ giống như sản phẩm và dịch vụ của bạn. Những người dùng này có thể đang tìm cách mua hàng hoặc đã mua hàng trước đó và vẫn có thể đủ quan tâm để tương tác với quảng cáo của bạn.
      • Chọn các từ hoặc cụm từ liên quan đến những người có nhiều khả năng tương tác với trang web và mua hàng nhất bằng cách sử dụng “đối tượng tùy chỉnh”. Ngoài search, đối tượng có mục đích tùy chỉnh còn cho phép bạn thêm link (URL) cho trang web, ứng dụng hoặc nội dung trên YouTube liên quan đến sở thích của đối tượng.
      • Mở rộng đối tượng của bạn bằng cách nhắm mục tiêu những người dùng có sở thích liên quan đến người dùng trong các danh sách tiếp thị lại của bạn.
      • Những người dùng này không trực tiếp tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, nhưng sở thích có liên quan của họ có thể khiến họ tương tác với quảng cáo của bạn.
      • Nhắm mục tiêu người dùng đã tương tác với quảng cáo, trang web hoặc ứng dụng của bạn để họ sẽ thấy quảng cáo của bạn thường xuyên hơn. Họ truy cập vào trang web của bạn hoặc nhấp vào quảng cáo của bạn trước đây. Những người dùng này thậm chí có thể quay lại để hoàn tất giao dịch mua.

Nội dung

Chủ đề: Nhắm mục tiêu theo chủ đề cho phép bạn tiếp cận nhiều trang trên Mạng hiển thị. , Google Ads xác định chủ đề trọng tâm của từng trang web và nhắm mục tiêu quảng cáo dựa trên lựa chọn chủ đề của bạn.

Vị trí:  Google Ads sẽ chỉ xem xét các trang web bạn đã chọn (vị trí được quản lý) khi tìm kiếm các trang web có liên quan

Nội dung:

  • Chọn các từ có liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn để nhắm mục tiêu người dùng thực hiện tìm kiếm bằng các cụm từ tương tự.
  • Bạn có thể điều chỉnh tập hợp từ khóa để tiếp cận các đối tượng có nhân khẩu học nhất định theo cách thủ công hoặc đáp ứng các mục tiêu cụ thể.

Mở rộng hiển thị cho tìm kiếm: Tùy chọn Mở rộng hiển thị có hiệu quả với cả Chiến dịch tìm kiếm và hiển thị hình ảnh,video nhắm mục tiêu các khoảnh khắc hiệu suất cao để có kết quả tốt nhất.

 

Làm việc bên chúng tôi 

  • Thiết lập chiến dịch quảng cáo trên Google trực tiếp trên tài khoản Gmail của bạn có được liên kết với tài khoản trung tâm khách hàng chúng tôi
  • Tìm các từ khóa có độ tương tác tốt liên quan tới sản phẩm, dịch vụ của bạn
  • Tối ưu quảng cáo để đạt tốt nhất cho mỗi từ khóa giúp bạn giảm chi phí cho mỗi nhấp chuột vào mẫu quảng cáo adwords
  • Tư vấn tối ưu trang đích giúp cải thiện điểm chất lượng quảng cáo Google
  • Theo dõi chiến dịch quảng cáo
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/24
  • Hỗ trợ kỹ thuật mọi lúc mọi nơi,nhiệt tình,chu đáo
  • Kiểm soát được ngân sách quảng cáo Google Adwords của bạn thiết lập nhiều tùy chọn ngân sách khác nhau.
  • Tiếp cận đúng người, đúng thời điểm họ đang tìm kiếm những gì giống sản phẩm bạn cung cấp.
  • Hệ thống báo cáo thông minh giúp bạn biết chính xác phần nào có hiệu quả trong chiến dịch của bạn.
  • Với hơn 5 năm kinh nghiệm Quảng cáo Google adwords
  • Chạy theo tương tác, Click, Views, Reach : Hay còn gọi là Branding campaign – Mục đích là gia tăng nhận diện về thương hiệu cho các nhãn hàng.

TRẢ TIỀN 20% Phí Dịch vụ chạy so với ngân sách các bạn chạy trên Google và Facebook và đơn vị dịch vụ chạy Ads sẽ chạy trên Tài khoản và Thẻ của Khách hàng

Chúng tôi không chỉ là về quảng cáo Google Adwords mà chúng tôi còn là đơn vị chuyên tư vấn giải pháp marketing, giải pháp  thương hiệu, xây dựng và phát triển web tốt nhất cho doanh nghiệp tại Việt Nam.

Hợp tác với Tạo Quảng Cáo bạn sẽ được các chuyên gia về giải pháp quảng cáo và phát triển doanh nghiệp tư vấn, hướng dẫn và cung cấp giải pháp quảng cáo trên mạng đem đến hiệu quả cao nhất với mức chi phí phù hợp và tiết kiệm nhất.

 

 

 

 

Hotline tư vấn