fbpx

Youtube là kênh video lớn nhất thế giới và là công cụ tìm kiếm đứng thứ 2 sau google. Mỗi tháng Youtube thu hút hơn 400 triệu lượt truy cập trên toàn thế giới và hơn 1 triệu lượt truy cập ở Việt Nam.

Bạn có thể đặt quảng cáo trên Youtube để quảng cáo. Khi SEO Youtube thành công, kết quả sẽ hiện trên công cụ tìm kiếm google, giúp bạn tiếp cận với nhiều đối tượng khác nhau và giới thiệu được thương hiệu sản phẩm của mình.

Những điều này đã chứng tỏ sức mạnh của Youtube trong lĩnh vực Marketing online. Chính vì thế, bạn hãy bắt đầu tìm cho mình những cách làm Youtube marketing.

Quảng cáo Youtube là hình thức quảng cáo mới của Youtube. Với đa dạng vị trí hiển thị, kích thước và chức năng khác nhau, quảng cáo Youtube tự tin sẽ đáp ứng mọi nhu cầu khó khăn nhất của khách hàng.
Cùng với khả năng phủ sóng rộng khắp của Youtube, quảng cáo của bạn sẽ được mọi người ở khắp mọi nơi trên thế giới xem.

 

 

 

Nếu bạn muốn quảng cáo của mình được lợi từ hàng trăm triệu lượt xem trên YouTube. Quảng cáo trên Youtube, bên cạnh việc có lượng truy cập, tương tác với người dùng khủng giúp mang lại hiệu quả marketing cực lớn, thì việc linh hoạt quảng cáo, nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng cũng là một ưu điểm lớn giúp cho quảng cáo Youtube có được vị thế như ngày hôm nay.

Với việc sử dụng quảng cáo trên Youtube, bạn hoàn toàn có thể linh hoạt trong các hình thức quảng cáo của mình, bạn có thể nhắm mục tiêu bất kỳ định dạng quảng cáo nào — hình ảnh, video và văn bản — đến các vị trí khác nhau trên trang web YouTube.

“TrueView”, như đúng tên gọi của nó, là dạng quảng cáo YouTube chỉ yêu cầu bạn trả tiền khi có người xem video của bạn. In-Search Ads là một format trong gia đình quảng cáo TrueView, xuất hiện trong kết quả tìm kiếm YouTube. Nó khá giống với các quảng cáo PPC (Pay Per Click) và xuất hiện phía góc phải trong các trang kết quả tìm kiếm của Google. Bạn chỉ phải trả tiền khi viewer bắt đầu xem video của bạn.

 

 

  1. Quảng cáo Youtube (TrueView in-stream) trong luồng Youtube
    + Quảng Cáo Youtube TrueView in-stream ads tương tự quảng cáo trên truyền hình – dạng quảng cáo Youtube hay chạy trước một chương trình hay bộ phim. Quảng cáo dạng này không bị YouTube giới hạn độ dài và thường dẫn đến website. Đồng thời, viewers có thể lựa chọn “bỏ qua” – “skip” và không xem sau 6 giây đầu của quảng cáo.
    * Thời điểm bạn sử dụng định dạng quảng cáo này: Hãy sử dụng định dạng này khi bạn muốn quảng cáo video của mình xuất hiện trước, trong hoặc sau các video khác trên YouTube và Mạng hiển thị.
    * Cách tính phí: Bạn trả tiền khi người xem xem video của bạn 30 giây (hoặc toàn bộ thời lượng nếu video đó ngắn hơn 30 giây) hoặc tham gia vào các tương tác video khác, chẳng hạn như nhấp vào lớp phủ gọi hành động (CTA), thẻ và biểu ngữ đi kèm.
    * Vị trí quảng cáo xuất hiện: Quảng cáo TrueView trong luồng có thể xuất hiện trên các video trên YouTube và trên các trò chơi, ứng dụng và trang web của nhà xuất bản video trên Mạng hiển thị.
  2. Quảng cáo video chạy trên YouTube và trên web thông qua Mạng hiển thị của Google. Với hơn 1 tỷ users, YouTube hiện tại triển khai trên 70 quốc gia và hơn 60 ngôn ngữ và cung cấp nội dung phong phú, đa dạng từ khắp nơi trên thế giới. Mạng hiển thị tiếp cận trên 90% người dùng Internet trên toàn thế giới qua 2 triệu trang website và ứng dụng (theo nguồn: comScore).
  3. Bằng cách nhắm mục tiêu quảng cáo video của mình trên YouTube và Mạng hiển thị, bạn có thể quảng cáo cho người tiêu dùng vào những khoảnh khắc quan trọng. Với nhiều phương pháp nhắm mục tiêu có sẵn cho bạn, chẳng hạn như các nhóm nhân khẩu học, sở thích, vị trí và danh sách tiếp thị, bạn có thể tiếp cận đối tượng cụ thể hoặc cụ thể hơn nữa là dựa trên việc họ là ai, họ quan tâm đến điều gì, nội dung nào.

Nhắm mục tiêu  khi quảng cáo trên YouTube

Chọn độ tuổi, giới tính, trạng thái là phụ huynh hoặc thu nhập hộ gia đình của đối tượng bạn muốn tiếp cận.

  • Sở thích: Chọn từ danh mục đối tượng có sẵn để tiếp cận những người quan tâm đến các chủ đề nhất định, ngay cả khi họ có thể đang truy cập các trang về chủ đề khác
  • Tiếp thị video: Tiếp cận người xem dựa trên tương tác trước đây của họ với video, quảng cáo TrueView hoặc kênh YouTube của bạn.
  • Vị trí:Nhắm mục tiêu các kênh, trang web
  • Chủ đề: Nhắm mục tiêu quảng cáo video của bạn vào các chủ đề cụ thể trên YouTube và Mạng hiển thị, cho phép bạn tiếp cận nhiều video, kênh và các trang web liên quan đến chủ đề mà bạn chọn. Tùy thuộc vào định dạng quảng cáo video của mình, bạn có thể hiển thị quảng cáo video dựa trên các từ hoặc cụm từ liên quan đến video trên YouTube, kênh YouTube hoặc loại trang web mà đối tượng của bạn quan tâm.

Từ khóa youtube ads sẽ mang lại nhiều thành quả cho bạn.

 

 

 

 

 

Khách hàng là Thượng đế” chúng tôi chăm sóc khách hàng nhiệt tình 24/24. Điều này đã gây áp lực cho doanh nghiệp, họ cần có những chiến lược quảng cáo hoạt động mạnh mẽ hơn bao giờ hết nhằm thỏa mãn những đòi hỏi của khách hàng. Ra đời năm 2005, Quảng cáo YouTube đang dần chứng minh được độ phủ sóng của mình trong thị trường quảng cáo, hình thức quảng cáo mới này đang dần thay thể quảng cáo truyền hình xưa cũ và truyền thông đa phương tiện quen thuộc. Đến nay, YouTube Ads không còn là thuật ngữ nước ngoài, mà được nhiều người biết đến và sử dụng như một công cụ đắc lực để tăng doanh thu. Dưới đây là 5 lợi ích quảng cáo trên YouTube doanh nghiệp không nên bỏ qua.

Trang chủ

GỌI NGAY

0834086666
icons8-exercise-96 chat-active-icon