SEEDING tăng bình luận tự động

 

 

Rất nhiều lần thấy bạn bè trên Facebook cập nhật nội dung có ghi stt đọc mãi mà vẫn không hiểu! Có lẽ người viết bài này lạc hậu quá chăng? Thật ra mình cũng tham gia Facebook từ lâu nhưng ít tham gia với tư cách cá nhân nên không thấy xuất hiện nhiều những từ viết tắt như thế. Lần mò tìm kiếm trên Google mãi rồi cũng có đáp án stt là gì, hóa ra nó là từ status mà trước đây cứ đọc số thứ tự 🙂

Mình quyết định tổng hợp những từ viết tắt (abbreviation) rất thường gặp trên Facebook để làm thành bài viết này nhằm giúp bạn bớt bối rối khi không biết nó là gì và cũng giúp bạn ít hiểu được một phần nào ngôn ngữ mà giới trẻ ngày nay sử dụng.

Hiện nay, số lượng cá nhân, đơn vị kinh doanh trên Facebook là rất lớn. Cùng một sản phẩm, dịch vụ với đối thủ, nếu bạn không tạo được sự tin tưởng thì rất khó để khách hàng chọn bạn mà không chọn các đơn vị khác?

Bạn chạy quảng cáo Facebook và đã chi tiêu rất nhiều tiền nhưng vẫn không mang lại hiệu quả? Chi phí quảng cáo ngày càng đắt đỏ mà chạy quảng cáo post vẫn không có comment? Post tương tác thấp và hầu như chẳng có khách hàng nào thực sự quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của bạn?

Seeding facebook là gì?

Seeding facebook là điều hướng khách hàng. Đó chính là việc làm trò, trò chuyện, comment ảo trong bài post nhằm tạo nên hiệu ứng, tạo niềm tin hay lôi cuốn khách hàng tin vào sản phẩm, dịch vụ quảng cáo của bạn trong bài post. Seeding còn được hiểu là hình thức PR cho bài post, để cho bài post được thật sự sôi động và lôi cuốn khách hàng

Khi chúng ta seading thì cũng đồng nghĩa với việc facebook sẽ đánh giá những seading ban đầu đó là những người phù hợp với bài post của chúng ta. Như vậy xảy trường hợp việc tập trung hướng đối tượng tiếp theo cho nhóm khách hàng của facebook sẽ không đúng với khách hàng mong muốn chúng ta muốn tiếp cận. Các seading này là ảo và không phải seading mang lại hiệu quả.

  •  Trường hợp này chỉ đúng cho việc khi ta chạy ads mà ta taget theo gợi ý lượt xem của facebook.  Còn nếu chúng ta chạy ads trên 1 tệp đã có sẵn thì việc seading này không ảnh hưởng nhiều tới việc facebook hướng đến các tài khoản còn lại..

Seeding mà như không Seeding: 

Người sử dụng ngày nay rất “thông minh”, nếu bạn không khéo léo khi Seeding thì rất dễ gây phản cảm. Ngoài ra, chủ quản của các forum hầu như “không thích” việc bạn “vô tư quảng cáo miễn phí” trong nhà của họ, nếu bạn không khéo léo thì mẫu seeding của bạn sẽ “ném vào sọt rác” sau một ngày.

Hiện nay đang là giai đoạn bùng nổ của forum seeding nên vào diễn đàn nào cũng thấy, mọi người còn ví von đó là một dạng virus của marketing. Việc tạo những chủ đề về sản phẩm, giới thiệu sản phẩm một cách khéo léo nhanh chóng trở thành chiêu thức mới để tiếp thị, đó cũng có thể coi là một cách tiếp quản mới của thị trường marketing.

 

Lợi ích từ việc seeding:

 

  1. Tạo sự tin tưởng cho khách hàng.
  2. Tạo hiệu ứng đám đông. Khi thấy chỗ nào nhiều người bình luận thì người ta cũng muốn bình luận hơn. Tăng cao tỷ lệ chuyển đổi mua hàng.
  3. Tăng sự tin tưởng, đóng vai khách hàng, seeding các lời khen, lời bình luận sẽ khiến người khác đọc thấy an tâm hơn với sản phẩm , dịch vụ của mình.
  4. Kéo tương tác tốt hơn cho bài post.
  5. Điều hướng khách hàng.

Số lượt like và bình luận bài viết sản phẩm : đây mới là yếu tố có tác động tới việc mua hàng nhanh nhất.

  •  Vì khách hàng thấy có nhiều người bình luận mua hàng.
  •  Nhiều lượt like bài viết sẽ có những yếu tố như là sản phẩm hot, giá rẻ, uy tín cao, và khách hàng họ mua cũng nhanh hơn.

Ngoài các yếu tố đó tác động nhanh nhất tới việc mua hàng, của khách hàng thì còn có nhiều dịch vụ khác như: Đối với nhà hàng hay 1 cửa hàng thì còn số người đã tới cửa hàng và check in tại đó, Số người đánh giá tốt về shop, Số lượng bài viết và sản phẩm đăng lên trang….Và rất nhiều sự tác động khác từ  bên ngoài lĩnh vực vào.

Nếu bạn đã làm tất cả những điều trên mà kết quả bán hàng của bạn vẫn thấp thì bạn nên tham gia chương trình bên chúng tôi.

 

Tính năng seeding giúp bạn ?

 

Tự động bình luận trên Facebook: Auto comment bài viết, ảnh, video (chế độ công khai),..

Tự soạn sẵn nội dung Seeding

Tùy chỉnh được giới tính: Cho phép chọn giới tính để bình luận trên mỗi bài viết

Tùy chỉnh được số lượng bình luận,..

 

 

 

Để triển khai seeding với chúng tôi bạn cần phải làm gì?

 

  • Đặc điểm nhân khẩu học của tài khoản seeding: nam, nữ, khu vực, tuổi…
  • Lựa chọn gói seeding theo số lượng tài khoản
  • Thống nhất định hướng nội dung seeding và lộ trình triển khai.
  • Theo dõi báo cáo và điều chỉnh nều cần thiết.

 

 

Liên hệ dịch vụ: https://2tzmedia.com.vn/

 

 

 

 

0834086666
icons8-exercise-96 chat-active-icon