Page ads khi livestream cho người mới bắt đầu

Bạn livestream và không có ai coi bài live hoặc rất ít người xem, làm mình nản hoặc muốn chạy quảng cáo bài livestream để tiếp cận đến nhiều người nhưng không thể chạy do fanpage chưa mở tính năng ads livestream.

Đừng lo chúng tôi ở đây để giải quyết vấn đề mà bạn gặp phải.Còn gì tuyệt vời hơn khi chúng ta có thể tiếp cận được hàng triệu khách hàng nhờ chạy quảng cáo khi livestream.Tương tác trực tiếp với khách hàng khi livestream.

 

Đây là một fanpage thường có tính năng quảng cáo khi livestream

2.Lợi ích của fanpage có tính năng quảng cáo khi livestream hoặc fanpage tích xanh.

CHÚ Ý : Chỉ Page ads khi livestream và fanpage có tích xanh ĐƯỢC QUYỀN QUẢNG CÁO BÀI LIVESTREAM. Điều mà fanpage chưa mở tính năng này không làm được.Bình thường fanpage chỉ được chạy quảng cáo bài viết, video, hình ảnh chứ không thể chạy quảng cáo trong khi livestream.

2TZ Media hỗ trợ quý khách hàng có nhu cầu mua fanpage ads livestream.Hoặc nếu quý khách có fanpage có sẵn bên công ty nhận bật thêm tính năng quảng cáo khi livestream.

Về lợi ích page ads live mang lại thì ai cũng có thể nhìn thấy được, hãy nhìn những người chạy ads live từ 2019 tới nay .Rất nhiều người đã đổi đời từ việc chaỵ quảng cáo khi livestream này.Đến thời điểm này là 2023 nhưng sức nóng của ads livestream vẫn chưa hề hết.Thậm chí hiện tại facebook đang rất ưu tiên cho việc ads livestream để cạnh tranh với tiktok.

Hiện tại là đầu năm 2023 là một thời điểm cực thích hợp để khách hàng mua page ads live hay kích hoạt tính năng ads livestream cho fanpage có sẵn của khách hàng vì :
+ Giá của fanpage ads livestream bây giờ rất rẻ chỉ vài triệu là khách hàng có thể mua được 1 fanpage có tính năng quảng cáo khi livestream tại 2tz media với chế độ bảo hành tốt.Trong khi đó trước đây khách hàng phải bỏ ra 40 50tr mới mua được page có tính năng ads livestream.

+Fanpage ads livestream ưu điểm hơn fanpage tích xanh vì được bao back ( tranh chấp )  còn fanpage tích xanh rủi do tranh chấp rất cao khách hàng rất dễ mất tiền , cũng như rớt tích xanh hay không đổi tên được.

+Page chạy được quảng cáo trong livetream có thể đổi tên được theo ý khách hàng yêu cầu.Giá rẻ nên không cần phải thuê hay dùng chung với bất cứ đơn vị nào.Từ đó có thể quản lý khách hàng cũng như xây dựng 1 fanpage thật chất lượng để phục vụ nhu cầu kinh doanh.

 

2TZ MEDIA ĐƠN VỊ NHẬN BÁN FANPAGE ADS LIVESTREAM UY TÍN.

Bên 2tz media có  2 dịch vụ fanpage livestream:

+Mở tính năng quảng cáo ngay khi livestream cho page có sẵn của khách hàng đang có.
+Bán fanpage có tính năng ads livestream.
Cả 2 dịch vụ đều có bảo hành đầy đủ và an toàn cho fanpage khách hàng sử dụng.
Bên em là công ty nên nếu khách hàng có nhu cầu lấy hợp đồng hoá đơn bên em đều hỗ trợ.
Khách hàng có thể yên tâm về dịch vụ cũng như uy tín khi làm việc với 2tz media.
Để hỗ trợ khách hàng tối đa, bên 2tz media có chính sách gói bảo hành mở rộng cho khách hàng yên tâm sử dụng.Tự tin là đơn vị bảo hành tính năng ads livestream lâu dài.
Khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp vào hotline/zalo : 0834086666 để được tư vấn và hỗ trợ  tận tình.
Ngoài ra bên em có nhận chạy quảng cáo livestream cho khách hàng không thể tự chạy hoặc chưa biết chạy
 

Tại 2tz media khách hàng chỉ cần cọc tiền là  bên em đã làm và đưa cho khách hàng kiểm tra đầy đủ theo tên yêu cầu.

**Phí setup : Tiền công bên mình setup quảng cáo và chăm sóc, theo dõi quảng cáo trong suốt quá trình livestream

Giải thích thuật ngữ :
– Ngân sách quảng cáo (ngân sách) : Là số tiền bạn chi cho facebook  để quảng cáo, tiếp cận đến người dùng facebook. Ngân sách càng lớn thì số lượng tiếp cận càng lớn

– Lượt hiển thị/lượt tiếp cận :
+ Lượt hiển thị mà bài viết bạn tiếp cận đến người dùng
+ Lượt tiếp cận : Số người mà bài viết bạn tiếp cận đến
Số lượt hiển thị có thể nhiều hơn lượt tiếp cận vì có thể một người thấy bài viết của bạn nhiều hơn một lần (tần suất)

– Thanh toán : Bạn vui lòng thanh toán trước vì tiền đã chi cho quảng cáo rồi thì không rút lại được. Bên nào cũng làm như vậy.

– Bảo hành :
+ Trong vòng 30 phút đầu tiên nếu đang live mà khách hàng gặp sự cố về bất cứ lý do gì mà bài viết livestream bị ngắt thì có quyền live lại.
+ Khách hàng có thể yêu cầu ngưng quảng cáo nếu chiến dịch không hiệu quả. Và được hoàn lại số tiền ngân sách còn dư.

Chú ý: Ví dụ khách hàng muốn livestream để bán cho khách hàng lúc 8h thì sẽ bắt đầu livestream lúc 7h. Bởi vì đây là thời gian chờ để quảng cáo được phê duyệt và ổn định.

4. Câu hỏi thường gặp (FAQ)

#1: Có cam kết ra đơn không?

Nhiều bạn làm kinh doanh nhưng mình thấy rất mù mờ về vấn đề này, ra đơn phụ thuộc nhiều yếu tố:

Người bán hàng trên Live, giá bán: mình thấy đây là yếu tố quyết định

-Kịch bản Live: có đủ hấp dẫn để giữ chân người xem và kéo tương tác mạnh ko?

– Sản phẩm: lựa chọn sp thích hợp và am hiểu đặc tính từng dòng sp

– Người chạy quảng cáo: Mình có kinh nghiệm chạy Ads gần 3 năm nên cũng biết cách tối ưu quảng cáo hợp lý nhất nhưng ko dám tự tin cam kết ra đơn

– Từng thời điểm chạy trong tháng (ngày): giá qc thay đổi theo chu kỳ trong tháng do ảnh hưởng các yếu tố khách quan

– Yếu tố khác: cmt ảo, tăng mắt tạo hiệu ứng…

#2: Nên chạy bao nhiêu thì hiệu quả?

– Các Newbie hay hỏi câu này, Ngân sách quảng cáo tỷ lệ thuận với số người tiếp cận. Các bạn cứ tính thế này nhé, chi phí tiếp cận 1000 người là 50k-100k vnd (tùy thời điểm đắt hay rẻ ở Chỉ số này). Ví dụ: chạy Live với ngân sách 3 triệu thì tiếp cận khoảng từ 30k-60k người.

– Bạn chạy nhiều thì tất nhiên tiếp cận được nhiều và ra nhiều đơn, nhưng bộ máy nhân sự của bạn care được bao nhiêu đơn thì chỉ có bạn biết. Bạn có nhân sự lo đc 100 đơn mà Live kéo về đc 1000 đơn thì cũng ko được và ngược lại (vấn đề nhân sự đau đầu phết, nhà mình cũng bán hàng nên biết)

– khuyến nghị: nên chạy từ 3Tr nó mới ra tấm ra món, làm bé quá ko bõ vì thuê page đã mất 300k/Live rồi

#3: Ai nên chạy quảng cáo Livestream?

– Với kinh nghiệm chạy Live thời gian qua mình thấy #bán_Live_quảng_cáo có cơ hội tăng đơn rất mạnh do chủ động tiếp cận đc 1 số lượng lớn khách hàng được nhắm mục tiêu về giới tính, độ tuổi, khu vực, hành vi, sở thích (chất hơn hẳn bán group và trang cá nhân)… nhưng các bạn nên hiểu, cơ hội lớn thì rủi ro lớn vì chi phí cho quảng cáo cao.

– Do vậy, những người đã từng bán Live thành công trên group và trang cá nhân từ 1 năm trở lên, tự tin về nguồn hàng, giá bán mới nên thử sang chạy quảng cáo.

#4: Thuê page tích xanh không chạy quảng cáo được ko?

-Đây là tính năng đặc biệt của page tích xanh, bạn ko chạy quảng cáo thì đừng thuê làm gì?

#5: Live khung giờ nào tốt?

– Live thật: 11H30 và 20H

– Live phát lại: 10H và 17H (Nên kéo dài 5-8 tiếng tùy ngân sách)

#6: Bao lâu thì có người xem từ quảng cáo?

Khoảng 40-45p từ lúc set quảng cáo xong

#7: Live xong xử lý comment như nào nhanh nhất?

Với những bạn thuê mình chạy qc mình sẽ hỗ trợ quét cmt sau khi Live xong, xuất ra file excel có cột SĐT tách riêng để gọi chốt, tên sắp xếp để tiện dồn đơn.

 

Nhận tư vấn nhiệt tình tại:
SĐT : 0834086666
Zalo : 0834086666

 

0834086666
icons8-exercise-96 chat-active-icon